Descriptions

Snoop Dog

Từ khóa : áo hoodie in hình Snoop Dog
The Odd Future Trên toàn bộ chiếc bánh rán có nắp màu hồng và màu vàng được in trên toàn bộ, một miếng vá hình tam giác màu đen và trắng ở ngực trên bên trái có nội dung "OFWGKTA", mui xe có thể điều chỉnh dây kéo và một chiếc kangaroo phía trước túi đựng.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Áo Snoop Dog nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Odd Futre là Snoop Dog 187 Black Shirt.Cũng như các dòng sản phẩm trước áo Snoop Dog tạo cho người dùng có cảm giác rất thoái mái khi mặc chúng.Và màu sắc của chiếc áo có chút pha trộn giữa các màu và chiếc áo tạo sự khác biệt và nổi bật điều ấy thu hút các giới trẻ.Giữ phong cách của bạn tươi mới trong Snoop Dogg 187 Black Hoodie. Với một màn hình lớn được in đồ họa trên ngực của Snoop Dogg trẻ tuổi, đứng trước biển báo đường phố và văn bản logo của Snoop dọc theo cả hai tay áo, bạn chắc chắn sẽ nổi bật giữa đám đông. Một mũ trùm dây rút có thể điều chỉnh và túi túi kangaroo được thêm vào, làm cho Snoop Dogg 187 Black Hoodie trở thành một cách ấm cúng để chào mừng một và chỉ một Dogg Father
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Dòng sản phẩm gồm có 3 size cho mọi khách hàng là X L XL . Các dòng sản phẩm được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu của các bạn trẻ như mẫu mã đẹp nhìn bắt mắt thoải mái khi mặc.Cũng như bao sản phẩm trước các dòng sản phẩm mới được hầu hết các thanh thiếu niên chờ đợi và săn đón rất nhiều và bán rất chạy hàng.Vì mặt hàng là áo khoác Snoop Dog nên các bạn trẻ phối đồ rất đơn giản đặc biệt các giới trẻ các sáng tạo ra phong cách riêng của chính bản thân mình nhìn rất cool, phong cách từ những chiếc áo thun đơn giản.Gía tiền của chiếc áo tầm trung phù hợp với các túi tiền của các bạn.
Snoop Dogg 187 Áo đen. Màn hình in đồ họa trên ngực và tay áo. Dây rút mui xe điều chỉnh. Túi đựng túi Kangaroo. Còng tay áo có gân và viền dưới. 50% cotton, 50% polyester. Máy giặt lạnh từ trong ra ngoài, sấy khô thấp. Nhập khẩu. Kích thước & Phù hợp: Mẫu đang mặc size lớn. Phù hợp thường xuyên. 28 "(71cm) từ vai đến gấu áo dưới. Các phép đo có thể thay đổi theo kích thước..
CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM
Nếu như bạn giặt áo bằng máy giặt thì bạn nên lộn áo ngược lại trước khi giặt.
 Nếu như bạn muốn giữ cho chiếc áo thun bạn mới thì tốt nhất bạn nên giặt áo thun của bạn bằng tay. Đừng giặt bằng bột giặt bạn nên sử dụng xà phòng hoặc nước xả thơm.
Tuyệt đối bạn không được phơi áo trực tiếp dưới ánh sáng của Mặt trời .
SNOOP DOG 187 BLACK SHIRT

 



Similar Products

4573764921086978020

Add a review